Đời sống

Trang chủ » Phụng sự chu toàn để lan tỏa yêu thương

Phụng sự chu toàn để lan tỏa yêu thương

Đối với người Á Đông nói chung, trách nhiệm của con cái với cha mẹ được đánh giá rất cao, điều đó được thể hiện ngay cả trong cuộc sống thường ngày và đến khi đấng sinh thành không còn tại thế.

– Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chọn nơi an nghỉ cho người đã khuất cũng khắt khe hơn. Tuy nhiên, đối với những gia đình, những mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi “cơm áo gạo tiền” họ còn lo chưa tốt thì nói chi đến việc thực hiện chữ Hiếu với người đã khuất.

– Thấu hiểu được điều đó, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế đầu tư quy hoạch và xây dựng riêng khu vực an táng dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn chỉ với mức chi phí 6 TRIỆU ĐỒNG/M2 – nhằm đáp lại nguyện vọng của người lớn tuổi với mong ước cuộc sống thứ hai an lành và ấm cúng cùng những lời cầu kinh hằng ngày.

Được đánh giá là một trong những Hoa viên nghĩa trang sinh thái bậc nhất khu vực miền Trung, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế hội tụ đầy đủ tiện ích và dịch vụ của một Hoa viên nghĩa trang sinh thái cao cấp tại Việt Nam. Điểm khác biệt nơi đây chính là cơ sở hạ tầng và toàn bộ hệ thống kim tĩnh được quy hoạch và xây dựng đồng bộ ngay từ đầu, mang đến sự chỉn chu, văn minh, tránh hiện tượng đào xới bất tiện trong quá trình vận hành Hoa viên.

Không chỉ chu toàn cho người đã khuất, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế còn tôn tạo hệ thống tiểu cảnh đẹp mắt, không gian xanh mát và thơ mộng để con cháu tiện họp mặt, sum vầy và tìm về nguồn cội tổ tiên, gắn kết tình thân gia tộc!

Quý gia đình vui lòng liên hệ 09 7171 7679 để biết thêm thông tin chi tiết!

Zalo
Hotline
Chức năng khác