Loading
Image

Truyền Thông
& Sự Kiện

NGỌN NẾN KHÔNG CHÁY

17/05/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Trong thành phố nọ có hai cha con sống với nhau rất vui vẻ, hạnh phúc. Một hôm, đứa bé gái chẳng may bị bệnh và ra đi mãi mãi. Người cha quá đau khổ, tuyệt vọng, quay lưng lại với tất cả mọi người. Ông chẳng thiết tha gì với cuộc sống nữa. Ông tự nhốt mình trong phòng và khóc mãi. 

- Một hôm, người cha ngủ thiếp đi và ông mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ, ông gặp một đoàn người rước đèn. Tất cả ngọn đèn đều lung linh toả sáng, trừ ngọn đèn của đứa bé cuối. Đứa bé ấy cầm một ngọn nến không được thắp sáng. Nhìn kỹ hơn, ông nhận ra đứa bé ấy chính là đứa con gái bé bỏng của mình.

- Ông tiến lại gần và hỏi con rằng: "Tại sao nến của con lại không cháy?". Bé gái đã đáp rằng: "Con đã cố lắm nhưng không được cha à! Mỗi lần con thắp lên ngọn nến thì những gịot nước mắt của cha lại dập tắt hết ngọn nến của con". 

Đến đó thì người cha choàng tỉnh. Từ đó, ông lấy lại thăng bằng, lại sống vui vẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh bởi ông không muốn những giọt nước mắt của ông lại dập tắt ngọn nến hi vọng của con ông. 

Nước mắt chỉ có thể xoa dịu phần nào chứ không thể làm tan biến hoàn toàn nỗi mất mát lớn lao. Hãy cứ khóc cho vơi nỗi buồn nhưng đừng để nó cứ hiện diện mãi trong cuộc sống của chúng ta. Trong chúng ta, không ai có thể tránh khỏi cảm giác mất mát ấy, bởi sinh - lão - bệnh - tử là quy luật tự nhiên của tạo hóa. Chính việc tổ chức một tang lễ chu đáo giúp chúng ta nhận ra thực tế rằng việc mất mát đã thực sự xảy ra. Chúng ta nên cho phép bản thân biểu lộ nỗi đau mất mát đó và Tang lễ là nơi thích hợp nhất để biểu lộ và chia sẻ cảm xúc của bản thân với người khác.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành tự hào là nơi an nghỉ vĩnh hằng cho người đã khuất cùng DỊCH VỤ TANG LỄ trọn gói, chuyên nghiệp. Nơi đây được rất nhiều gia đình lựa chọn nhờ vào sự chỉn chu và đáp ứng đầy đủ nghi thức cho gia quyến
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tang lễ, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất và phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng, chia sẻ những gánh lo trong lúc tang gia bối rối cùng gia đình.

Dịch vụ tang lễ tại đây được tổ chức theo đúng nghi thức tang lễ, phù hợp với phong tục cũng như tín ngưỡng địa phương. Vì thế, Quý gia đình hoàn toàn an tâm khi lựa chọn DỊCH VỤ TANG LỄ TRỌN GÓI tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành. 

Quý gia đình vui lòng liên hệ 03 3333 8888 để biết thêm thông tin chi tiết!

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

Image
map
telephone 03 3333 8888
TOP